15 Cơ hội CHUYÊN VIÊN KINH DOANH KHÔNG cần KINH NGHIỆM

Công ty Bất động sản Tuấn 123 - CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN VỀ THỔ CƯ SỐ 1 HÀ NỘI.
TUYỂN DỤNG 15 Chuyên viên kinh doanh Bất động sản.
+ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh, bán hàng, có tinh thần cầu tiến.
+ Quyền lợi:
- Lương cứng HOÀN TOÀN KHÔNG phụ thuộc doanh số (Chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Hà Nội làm được điều này).
- Được đào tạo chuyên sâu, cầm tay chỉ việc cho đến khi vững nghề Môi giới Bất động sản hoàn toàn miễn phí (3 tháng đầu chỉ ĐÀO TẠO và HỌC VIỆC nhưng VẪN nhận lương bình thường).
- Được hòa mình vào môi trường năng động, hết mình, thoải mái bậc nhất Hà Nội.
- Cơ hội có mức thu nhập khủng vài chục đến vài trăm triệu 1 tháng.
LIÊN HỆ: Thư ký Giám đốc: TK Thảo – 091 678 3620.
Email: tathao.tuan123@gmail.com.
Facebook: 
https://www.facebook.com/profile.php?id=100002710195914.
Địa chỉ: Công ty TNHH Tuấn 123 - 109 Trường Chinh - Hà Nội.


Vòng 1 chúng tôi chưa yêu cầu hồ sơ, anh/chị hãy gửi CV tới địa chỉ email trên và chúng tôi sẽ liên hệ những Ứng viên phù hợp.
Chân thành cảm ơn sự tôn trọng của anh/chị vì đã quan tâm và đọc hết tin tuyển dụng của chúng tôi.




0 nhận xét:

Công ty Bất động sản Tuấn 123 hiện đang là đơn vị chuyên Mua bán, Cho thuê nhà, đất thổ cư trên toàn Hà Nội. Với đội ngũ Chuyên viên kinh doanh và Quản lý giàu kinh nghiệm, năng động, với thị trường rộng lớn chúng tôi đang khẳng định là một đơn vị kinh doanh dịch vụ Bất động sản lớn mạnh nhất thị trường Hà Nội. Địa chỉ: 63 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội. Văn phòng trụ sở : 04.6653.9953 Vina : 0123.6789.123