CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 - BAN THỂ THAO

Môi giới nhà đất là công việc tinh vi, đòi hỏi sự tập trung cao độ và tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Vì vậy, các hoạt động thể dục thể thao luôn được Công ty coi trọng, không chỉ giúp các thành viên rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai đáp ứng yêu cầu của công việc mà còn là cơ hội để các thành viên tăng cường giao lưu lành mạnh trong toàn Công ty. Ban Thể thao được Công ty thành lập ngay từ những ngày đầu, hoạt động với tần suất thường xuyên, liên tục, với nhiệm vụ phụ trách tổ chức các hoạt động thể thao  hàng tuần, hàng quý và cả năm cho toàn Công ty.

+ Cơ cấu tổ chức:
  •         Trưởng ban: Ông bầu Trường – Phạm Văn Trường.
  •         Phó ban: Tướng quân Anh – Đào Trọng Anh.
  •         Phó ban: Thư ký Thảo – Tạ Thị Thảo.

+  Các hoạt động đã tổ chức:
  •         Mùa giải Vô địch Bóng đá Tuấn 123 năm 2013, 2014, 2015 và các tuần, các tháng, các quý trong năm.
  •         Giải giao hữu Bóng đá với các Doanh nghiệp, Ngân hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, …
  •        Giải Vô địch Vật tay Tuấn 123 năm 2015 giành cho nam và nữ.
     Ngoài ra, Ban Thể thao còn tổ chức rất nhiều hoạt động, các giải thưởng giành cho các cổ động viên, thu hút đông đảo thành viên trong toàn Công ty.



0 nhận xét:

Công ty Bất động sản Tuấn 123 hiện đang là đơn vị chuyên Mua bán, Cho thuê nhà, đất thổ cư trên toàn Hà Nội. Với đội ngũ Chuyên viên kinh doanh và Quản lý giàu kinh nghiệm, năng động, với thị trường rộng lớn chúng tôi đang khẳng định là một đơn vị kinh doanh dịch vụ Bất động sản lớn mạnh nhất thị trường Hà Nội. Địa chỉ: 63 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội. Văn phòng trụ sở : 04.6653.9953 Vina : 0123.6789.123