CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 - SỐ 1 THỔ CƯ HÀ NỘI

Công ty TNHH Tuấn 123 – Bất động sản Tuấn 123 được thành lập ngày 25 tháng 6 năm 2013 với chức năng cung cấp dịch vụ Môi giới và tư vấn nhà đất miễn phí cho khách hàng mua và thuê nhà.
Sau gần 3 năm hoạt động, với đội ngũ Quản lý và Chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm, có kiến thức, năng động, chuyên nghiệp, tinh vi và có uy tín với khách hàng, chúng tôi đang dần khẳng định vị thế của mình, trở thành Công ty Bất động sản về Thổ cư Số 1 tại Hà Nội. Công ty đã vinh dự nhận được Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015.
Bên cạnh đó, Bất động sản Tuấn 123 là doanh nghiệp có văn hóa đặc trưng, tạo được môi trường lý tưởng cho các thành viên có cơ hội nâng tầm bản thân, phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản.

Với những thành tựu đã đạt được, chúng tôi mong muốn xây dựng Công ty mang tầm khu vực và quốc tế với tầm nhìn chiến lược: “TRỞ THÀNH TẬP ĐOÀN GIÚP ĐỠ TẤT CẢ CÁC NHU CẦU BẤT ĐỘNG SẢN TRÊN THỊ TRƯỜNG”.



0 nhận xét:

Công ty Bất động sản Tuấn 123 hiện đang là đơn vị chuyên Mua bán, Cho thuê nhà, đất thổ cư trên toàn Hà Nội. Với đội ngũ Chuyên viên kinh doanh và Quản lý giàu kinh nghiệm, năng động, với thị trường rộng lớn chúng tôi đang khẳng định là một đơn vị kinh doanh dịch vụ Bất động sản lớn mạnh nhất thị trường Hà Nội. Địa chỉ: 63 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội. Văn phòng trụ sở : 04.6653.9953 Vina : 0123.6789.123